VỊ THẦY HƯỚNG DẪN TÂM LINH CỦA BẠN

VỊ THẦY HƯỚNG DẪN TÂM LINH CỦA BẠN

Ngay từ đầu trong suốt quá trình tồn tại của linh hồn, chúng ta đã được trao cho những người thầy hướng dẫn tâm linh để hỗ trợ, chỉ bảo và dẫn dắt chúng ta từng bước trên hành trình linh hồn.
Khi chúng ta được sinh ra trên trái đất, những sinh mệnh yêu thương này tiếp tục hướng dẫn chúng ta trong suốt cuộc đời để đảm bảo rằng bạn tìm thấy mục đích sống thực sự của bạn.
Mặc dù theo trực giác, bạn biết rằng họ ở xung quanh chúng ta, nhưng bạn không thể nhìn thấy họ bằng con mắt vật lý.
Những vị thầy hướng dẫn là những linh hồn rất tiến hóa, những người đã hoàn thành tất cả các bài học của họ, kết thúc vòng luân hồi, không tái sinh nữa. Họ ở đây để giúp chúng ta đạt được điều tương tự như họ đã đạt được.
Những vị thầy này luôn theo dõi, quan sát mọi thứ xảy ra với bạn.
Họ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trên Trái đất và tương tác với bạn theo nhiều cách khác nhau.

Họ tương tác với chúng ta thông qua các cách như sau:
 Trực Giác: một khi trực giác chợt lóe lên ý nghĩ nào đó, thông điệp đó có thể là được họ gửi đến cho bạn. Điều thật không may mắn là nhiều người đã bỏ qua trực giác của mình. Hãy lắng nghe nó ! vì thông tin đó rất có giá trị, nó có tầm quan trọng cực kỳ.
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy có một điều gì đó xuất hiện trong đầu của bạn, đó là sự dẫn dắt của linh hồn, nó sẽ hướng dẫn cho bạn biết về việc bạn nên quyết định như thế nào trước các lựa chọn của mình, vì vậy nên hãy tin tưởng vào linh cảm đó.
Trực giác đó cũng có thể là những bài học mà bạn đã nắm vững từ những kiếp sống trước, đang được gửi đến bạn, để bạn nhớ lại những trí tuệ cổ xưa của mình !
Bạn sẽ cảm thấy có một cảm giác ruột thịt, gần gũi, quen thuộc khi nhận những thông điệp đó. Vị thầy hướng dẫn của bạn đang cố gắng gửi cho bạn một số thông tin rất quan trọng và mục đích của cảm giác kỳ lạ đó là khiến bạn nhận thức được, để suy xét và đặt câu hỏi cho quyết định cụ thể nào đó.

 Các Tình Huống Bất Khả Thi: Đây luôn là những tình huống được sắp xếp bởi vị thầy hướng dẫn của bạn để đảm bảo một sự kiện cụ thể được diễn ra.
Tất cả chúng ta đều có một kế hoạch linh hồn, được thiết kết rất tỉ mĩ và chi tiết về những gì sẽ xảy ra trong cuộc đời, nhằm đảm bảo cho chúng ta có được những trải nghiệm cần thiết để học một bài học nhất định, vì sự tiến bộ và tiến hóa của linh hồn.
Biến cố xảy ra với bạn bởi vì hai mục đích sau đây :
- Cảnh báo cho bạn biết hãy suy xét kĩ về một kế hoạch lớn, quan trọng hơn.
- Báo hiệu cho bạn về một số tình huống chắc chắn phải xảy ra.

 Các Cuộc Gặp Gỡ Tình Cờ, nhưng hoàn toàn không có cái gì là ngẫu nhiên: vị thầy tâm linh khiến việc đó xảy ra, có những lực lượng ánh sáng cao hơn đã tạo ra những sự kiện cụ thể này cho bạn và cho mọi người để trải nghiệm những cuộc gặp gỡ này.
Với suy nghĩ thông thường của một con người, chúng ta đơn giản là thiếu tỉnh thức để thực sự hiểu những trải nghiệm này. Bạn cần phải cởi mở hơn để đón nhận thông điệp bằng cách lắng nghe tiếng nói bên trong của mình, lắng nghe vị thầy hướng dẫn của bạn.

Nhiều người trong chúng ta hoàn toàn có thể giao tiếp với vị thầy tâm linh của mình. Bạn chỉ cần mở lòng ra và đặt câu hỏi !
Bạn cần phải nhận thức rất tinh tế về những sự việc xảy ra trong cuộc sống, để có thể dễ dàng hơn trong việc đón nhận thông điệp, bởi vì chúng sẽ không xuất hiện hay đánh vào đầu của bạn.
Một cách tốt nhất để kết nối với vị thầy tâm linh của bạn là ở trạng thái thiền sâu hoặc mơ ngủ, tôi gọi đó là liên hệ trực tiếp, bởi vì, trong chiều không gian 3D có quá nhiều ảo tưởng và giả mạo.
Khi bạn đi vào thực tại của chiều kích cao hơn, nơi mà bạn biết, bạn thật sự là ai, đây là một trong những cách tốt nhất để truy cập vào tiềm thức của bạn và giao tiếp với vị thầy hướng dẫn của mình. Tiềm thức của bạn là cầu nối giữa bạn và các cõi cao hơn bởi vì không có hạn chế nào trong những chiều kích đó.

Bạn cần phải học cách trở nên tĩnh lặng và đi vào bên trong vì bạn luôn được dẫn dắt, kết nối với họ và luôn được bảo vệ từ họ.

Hãy suy nghĩ về nó ...

 

Tác giả: Teri Wade
Người dịch: Thu Trang & Quỳnh Châu
https://www.facebook.com/teri.wade.1610/posts/388417375466002

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

google translation

Blogger Tips And Tricks|Latest Tips For BloggersFree BacklinksBlogger Tips And Tricks
English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified
Powered By google

Tìm kiếm trong Blog này

LỜI NGỎ

Kính quý Huynh Tỷ, Đây là trang cá nhân, các bài được sưu tầm trên mạng để học hỏi và chia sẽ với bạn Đạo . Kính

XEM NHIỀU NHỨT

BÀI MỚI

Bài đăng phổ biến